ભક્તોના ગુણગાન પ્રભુજી કરે !

જુલાઇ 22, 2015 at 12:56 પી એમ(pm) 8 comments

 

 

gulab1

 

 

ભક્તોના ગુણગાન પ્રભુજી કરે !

 

આજ મારા પ્રભુજી વૈકુંઠ છોડી,

વૃંદાવનમાં ભક્તોના ગુણલા ગાતા રહે,

એને સાંભળી, મુજ હૈયે ભક્તિનો રસ વહે !…….(ટેક)

 

અરે, પેલો સુદામાજી મિત્ર મારો તે કેવો !

ના હાથ ધરે, ના મનનું કહે, ના માંગે કદી,

એ છે મુજને અતી વ્હાલો, કહું છું એવું ફરી ફરી,…..આજ મારા…..(૧)

 

પેલી મીરા તો છે પાગલ કેવી !

સંસાર છોડી, પ્રેમીકા બની, મુજને નાથ કહેતી રહે,

એ જ મુજને મારી રાધા ભુલાવે, એવું કબુલ હું રે કરૂં !…..આજ મારા….(૨)

 

કોને કહું હુંડી માંગનારા નરસીયો તે કેવો !

માંગે ભલે, પણ માંગી સર્વ મુજને એ દેતો રહે,

એથી, સહારે એના હું તો દોડી, આશાઓ એની પુરી કરૂં !…આજ મારા….(૩)

 

તુલસી તો છે રામનામનો પાગલ રે કેવો !

મહિમા મારો લખી, એ તો જગમાં સૌને એનું કહેતો રહે,

ના કદી ભુલું એને, એ તો મારા હૈયામાં હંમેશ રહ્યો !…આજ મારા …(૪)

 

શું રે કહું પેલો કબીરજી મારો છે કેવો ?

કહે પોતાને બુરો, ‘ને વ્હાલ એ તો સૌને કરે,

ચાદર એની પ્રેમભરી, પહેરી એને યાદ કરતો રહું !….આજ મારા…(૫)

 

શીરડીમાં સાંઈ મારો રહે છે કેવો !

“શ્રધ્ધા સબુરી”નો મંત્ર એ તો સૌને કહેતો રહે,

મંત્રનો કેદી બની હું એ બોલાવે અને દોડી સહાય કરૂં !…આજ મારા….(૬)

 

ભક્તો છે ઘણા,અંતે કહું છું વીરપુરનો જલયો કેવો !

અન્ન દાન કરી, સૌને રાજી એ તો કરતો રહે,

નામ એનું પૂકારે, ત્યાં દોડી સહાય હું રે કરૂં !…..આજ મારા …..(૭)

 

અંતે ચંદ્ર કહેઃ પ્રભુજી મારા છે દરિયો દયા કેરો,

સંસારી માયા છોડી, ભક્ત બની, ગુણલા એના ગાઓ,

તો… પ્રભુજીના વ્હાલા તમે બનો !…..આજ મારા …….(૮)

 

કાવ્ય રચના ઃ તારીખ, જાન્યુઆરી,૬,૨૦૧૫                           ચંદ્રવદન

 

બે શબ્દો…

 

આજ વ્હેલી સવારે હજુ બેડમાં હતો અને મનમાં પ્રભુના અનેક ભક્તો યાદ આવ્યા….સૌને પ્રભુના ગુણગાન ગાતા નિહાળ્યા.

ત્યારે, મારા મનમાં એક વિચાર આવ્યો.

જાણે પ્રભુજી જ જગમાં પધારી, ભક્તોના ગુણગાન ગાતા હોય એવો ભાસ થયો.

તો…વેકુંઠ છોડાવી મેં પ્રભુને વૃંદાનનમાં નિહાળ્યા…..અને અનેક ભક્તોના નામો લઈ ભજન ગાતા હોય એવા દર્શન કર્યા.

બસ…આ જ વિચારધારા કાવ્યરૂપે શબ્દોમાં કહી છે.

આશા છે કે તમોને આ રચના ગમે !

 

FEW WORDS…

As we pray, we PRAISE the GOD. We THANK Him for Everything.

In this Poem….it is the GOD who is filled with JOY, expresses His PRAISES to His DEVOTEES.

In doing this….He names DEVOTEES like SUDAMA, MIRA, NARSIH MEHTA,KABIR, SHIRADI SAIBABA and JALARAM of VIRUR.

I hope you like this Poem.

 

Dr. Chandravadan Mistry

 

Entry filed under: કાવ્યો.

પ્રભુભજન ના ગાઈ શકું ! પાગલ છે હું !

8 ટિપ્પણીઓ Add your own

  • 1. NAREN  |  જુલાઇ 22, 2015 પર 12:59 પી એમ(pm)

    very nice

    જવાબ આપો
  • 2. pravina Avinash kadakia  |  જુલાઇ 22, 2015 પર 2:30 પી એમ(pm)

    very true.

    જવાબ આપો
  • 3. P.K.Davda  |  જુલાઇ 22, 2015 પર 2:48 પી એમ(pm)

    પ્રભુજીએ ચંદ્રવદનને પણ જરૂર યાદ કર્યા હશે !!

    જવાબ આપો
  • 4. vimala  |  જુલાઇ 22, 2015 પર 5:05 પી એમ(pm)

    ભક્ત સમાજના ગુણગાતા પ્રભુને વંદન.
    સુહાની સવારે પ્રભુ-ભક્તના દર્શન કરાવવા બદલ આપ સાહેબને પ્રણામ.

    જવાબ આપો
  • 5. મૌલિક રામી "વિચાર"  |  જુલાઇ 23, 2015 પર 6:58 એ એમ (am)

    Good one!!

    જવાબ આપો
  • 6. દાદીમા ની પોટલી  |  જુલાઇ 23, 2015 પર 11:28 એ એમ (am)

    હરિ સાથે હરિભક્તોને ગુણલા સુંદર રીતે ગાયા.

    જવાબ આપો
  • 7. Vinod R. Patel  |  જુલાઇ 23, 2015 પર 7:24 પી એમ(pm)

    શીરડીમાં સાંઈ મારો રહે છે કેવો !
    “શ્રધ્ધા સબુરી”નો મંત્ર એ તો સૌને કહેતો રહે,

    છેલ્લી ભારત મુલાકાત વખતે શિરડીમાં જઈને સાંઈના દર્શનનો લાભ લીધો હતો એની યાદ તાજી થઇ ગઈ ! જય સાંઈ

    જવાબ આપો
  • 8. chandravadan  |  જુલાઇ 23, 2015 પર 7:54 પી એમ(pm)

    This was an Email>>>

    ભક્તોના ગુણગાન પ્રભુજી કરે !
    Jul 22 at 7:27 AM
    Dharamshi Patel

    To Chandravadan Mistry Jul 22 at 8:07 PM

    Hari om,

    Waw
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Dharamsihji>>>Abhar>>>C. Mistry

    જવાબ આપો

Leave a comment

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 182 other subscribers

તાજેતરની પોસ્ટ્સ

ટોચના રેટેડ

શ્રેણીઓ

અમી નજર ભરેલી મુલાકાત બદલ આભાર..ફરીથી પધારજો

Locations of visitors to this page <input type="button" value="Type Gujarati" onclick="win = window.open('','Comment', 'toolbar=0,menubar=0,location=0,width=550,height=550'); win.document.write(' var id='TEXTAREAID';'); win.focus();">

Blog Stats

  • 437,634 hits

Disclimer

સંગ્રહ

જુલાઇ 2015
સોમ મંગળ બુધ ગુરુ F શનિ રવિ
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031