પ્રભુને પ્રાર્થના મારી !

October 31, 2014 at 12:17 pm 8 comments

 

 

Colorful Mandir

 

 

 

પ્રભુને પ્રાર્થના મારી !

પ્રભુ, તું છે અંતરયામી, દયા કરજે તું પોતનો માની,

 

હોય સુખ કે દુઃખ, પકડી આંગળી મારી ચલાવજે,

સાથ મારો જીવનસફરે કદી ના તું છોડજે !

 

અરે હું તુજ બાળ અને અજ્ઞાની રહ્યો, 

પળ પળે ભુલો ઘણી હું કરતો રહ્યો,

 

દયા કરી દેજે તું દેજે મુજને માફી,

બસ, આટલી જ અરજ છે મારી,

 

આજે સાંભળજે, ઓ મારા લ્હાલા,

કરૂં છું હું તો તુજને કાલાવાલા,

 

શ્રધ્ધાના સથવારે હું તો જીવી રહ્યો,

રાખી લાજ મારી, આવજે તું વ્હેલો વ્હેલો,

 

 આજે જગમાં હું જીવું છું  ભક્તિ રંગે

ચંદ્ર- નાથ એક દિવસ તો હશે ચંદ્ર સંગે !

 

કાવ્ય રચના ઃ તારીખ ઓગસ્ટ ૧૩,૨૦૧૪               ચંદ્રવદન

 

બે શબ્દો…

 

કાવ્યો તો ઘણા રચ્યા પણ સંતોષ ના હતો.

આજે વિચારોમાં હતો અને એક ભક્તિ કાવ્ય લખવા ઈચ્છા થઈ.

અને આ રચના થતા મારા હૈયે ખુશીભર્યો “સંતોષ” હતો.

આશા છે કે તમોને આ રચના ગમે !

ડો. ચંદ્ર્વદન મિસ્ત્રી.

 

FEW WORDS…

A desire to write a DEVOTIONAL POEM.

As I pondered I created this Poem.

I was fully satisfied and happy.

Hope you enjoy this Post too.

Dr. Chandravadan Mistry.

 

 

Entry filed under: કાવ્યો. Tags: .

શાંતાબેનને પરમ શાંતી ! અરે! મત કર તું અભિમાન !

8 Comments Add your own

  • 1. pragnaju  |  October 31, 2014 at 4:47 pm

    શ્રધ્ધાના સથવારે હું તો જીવી રહ્યો,
    રાખી લાજ મારી, આવજે તું વ્હેલો વ્હેલો,
    સરસ
    “ હે ઈશ્વર”ના પોકારો સદા ગુંજતા રહે છે. તેના મૂળમાં આપણી અતુટ શ્રધ્ધા અને ઈમાન છે. એક વાર આચાર્ય રજનીશ પાસે એક ભક્ત આવ્યો. તેણે આચાર્યને કહ્યું,

    “મારે ઈશ્વેરને જોવા છે. મને તેમને બતાવો તો જ માંનું કે આપ મોટા સંત છો”
    આચાર્ય રજનીશે એ સંતને એટલુ જ કહ્યું,
    “ મહર્ષિ અરવિંદે કહ્યું છે, ભગવાનને જોઈ ન શકાય, માત્ર મહેસુસ કરી શકાય. કારણકે ભગવાન એ શ્રધ્ધા છે, શક્તિ છે.”
    એ જ લયમાં સ્વામી વિવેકાનંદ કહે છે,
    “ પોતાનામાં અને પરમાત્મામાં શ્રધ્ધા એ જ મહાશક્તિનું રહસ્ય છે”

    આવી શ્રધ્ધાની શક્તિને આપણે વારંવાર યાદ કરીએ છીએ

    Reply
  • 2. pravinshastri  |  October 31, 2014 at 6:35 pm

    ભક્તિ કાવ્યની રચનાનો આત્મસંતોષ એટલે જ પ્રભુનું સાનિધ્ય.

    Reply
  • 3. chandravadan  |  October 31, 2014 at 7:39 pm

    This was an Email Response>>>>

    Re: પ્રભુને પ્રાર્થના મારી !
    harnish jani
    To me Today at 8:34 AM

    બહુ સરસ કવિતા બની છે. ધન્યવાદ.
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Harnishbhai,
    You liked it ….Happy to know that !
    Thanks !
    Chandravadan

    Reply
  • 4. chandravadan  |  November 1, 2014 at 12:23 pm

    This was an Email Response>>>

    પ્રભુને પ્રાર્થના મારી

    Dharamshi Patel

    To me Oct 31 at 8:55 PM
    Hari om,

    Waw

    Dharamshi
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Dharamsihji,
    Abhar !
    Chandravadan

    Reply
  • સુંદર ભક્તિ રસનું કાવ્ય, હકિકતમાં આ આત્મસંતોષ માટે છે, એક સમય જ્યારે એવો આવે કે આપણે દરેક ભાવ અને લાગણીથી મૌન થઇ જઈએ ત્યારે સમજવું કદાચ આપણે ઈશ્વરની નજીક જવા માટે તૈયાર છીએ તેવી મારી સમજ છે, જે સંભવ છે કે સાચી ન પણ હોઈ શકે ?

    સુંદર પ્રયત્ન. ધન્યવાદ.

    Reply
  • 6. pravina Avinash  |  November 1, 2014 at 1:01 pm

    આજે જગમાં હું જીવું છું ભક્તિ રંગે

    ચંદ્ર- નાથ એક દિવસ તો હશે ચંદ્ર સંગે !

    કદી ન ઉતરે એવો ભક્તિનો અનેરો રંગ

    પ્રવિણા અવિનાશ

    Reply
  • 7. chandravadan  |  November 1, 2014 at 4:32 pm

    This was an Email Response>>>

    પ્રભુને પ્રાર્થના મારી !

    Oct 31 at 8:55 PM

    himatlal joshi

    To me Today at 5:38 AM
    પ્રિય ચંદ્ર વદન મિસ્ત્રી ભાઈ
    મને આ પ્રભુ ભક્તિ વાળી તમારી કવિતા ઘણી ગમી .
    જ્ય ભગવાન આતાના વાંચજો
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Ataaji,
    Namaste ! Abhar
    Chandravadan

    Reply
  • 8. chandravadan  |  November 1, 2014 at 6:51 pm

    This was an Email Response>>>

    પ્રભુને પ્રાર્થના મારી !

    hiral shah
    To me Today at 10:33 AM
    Very nice. Thx for sharing.
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Hiralben
    Abhar Tamaro !
    Chandravadan Uncle

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 172 other followers

Recent Posts

Top Rated

Categories

અમી નજર ભરેલી મુલાકાત બદલ આભાર..ફરીથી પધારજો

Locations of visitors to this page <input type="button" value="Type Gujarati" onclick="win = window.open('','Comment', 'toolbar=0,menubar=0,location=0,width=550,height=550'); win.document.write(' var id='TEXTAREAID';'); win.focus();">

Blog Stats

  • 260,514 hits

Disclimer

October 2014
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

