જુગ જુગ જીઓ અખિલ ગુજરાત પ્રજાપતિ સંઘ

June 8, 2013 at 12:40 am 11 comments

Red Rose 1 
જુગ જુગ જીઓ અખિલ ગુજરાત પ્રજાપતિ સંઘ
જુગ જુગ જીઓ અખિલ ગુજરાત પ્રજાપતિ સંઘ પ્યારા,
સંઘ માર્ગદર્શનથી સૌ જ્ઞાતિજનો લાગે છે ન્યારા,
એકતા અને પ્રેમ સાથે આગેકુચ કરવા તૈયાર છીએ અમે,
પ્રભુજી, કૃપા કરજે તું, પ્રાર્થના કરીએ એવી આજે અમે,
જે શક્ય થયું સંઘ દ્વારા તેથી ખુશ છીએ અમે આજે,
હજું કરવાનું છે ઘણું બાકી, કરીશું એ, શક્તિ આપજે આજે,
શિક્ષણથી કરીશું દુર જ્ઞાતિ અંધકાર જે છે આમારો,
જ્ઞાતિ ગરીબાય પણ હટાવીશું, જો સાથ છે પ્રભુજી તારો,
“પ્રજાપતિ ભવનો” છે અંબાજી અને જુનાગઢ સ્થાને,
હશે ભવનો એવા ગુજરાતના જુદા જુદા શહેરે,
ભવનો સાથે ના ભુલીશું જ્ઞાતિ તંદુરસ્તી કદી અમે,
પાલનપુરના હેલ્થ સેન્ટર જેવા સેન્ટરો બનાવીશું અમે,
પ્રભુએ કરેલા આ સંસારમાં પ્રાજાપતિ તો જ્યેષ્ઠ કહેવાય,
પણ ખોયું હતું જ્ઞાન શિક્ષણ અને હવે ગરીબાય ના સહેવાય,
શિક્ષણ પ્રેમી બની, દઈશું જ્ઞાન બાળકોને એવો સંકલ્પ છે અમારો,
પ્રાજાપતિ જ્ઞાતિની “ગૌરવતા” એ જ લક્ષ છે હવે અમારો !
કાવ્ય રચના તારીખઃ જાન્યુઆરી,૨૧,૨૦૧૩      ચંદ્રવદન
બે શબ્દો…
આ કાવ્ય પોસ્ટ સાથે આજે પહેલીવાર આગળ દર્શાવેલ “અખિલ ગુજરાત પ્રજાપતિ સંઘ”ની સભામાં આપેલ મારી પ્રથમ હાજરીના  લખાણને “બે શબ્દો” રૂપે પ્રગટ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો છે. જે નીચે મુજબ છે>>>>
અખિલ ગુજરાત

પ્રજાપતિ સંઘની સાધારણ સભામાં મારી હાજરી !
હું મારા પત્ની કમુબેન તેમજ મારા બે સ્નેહીઓ સાથે કારથી વડોદરા શનિવારતારીખ ૫,જાન્યુઆરી ૨૦૧૩ના દિવસે આવી એક હોટેલમાં રોકાયો હતો.રવિવારની સવારેમ હું આ સભામાં જવા માટે તૈયાર હતો.સવારના ૧૦ વાગ્યા પહેલા તો હું સૌ સાથે કારથી આ સભાના સ્થાને હાજર હતો.આ સભામાં મારા જ જીવન કથાનું પુસ્તક “યાદોના ઉપવનમાં”અનવરણ તેમજ વિતરણના કાર્યનો સભાકાર્ય સાથે જોડી દેવામાં સંઘે ખુબ જ ઉદારતા બતાવી હતી. “મહર્ષિ પ્રજાપતિ”ના અંકે વાંચતા જાણ્યું હતું કે સભાના “એજેન્ડા” માં નંબર ૪ પર મારા જીવનના પુસ્તકનો મુદ્દો હતો. વળી સાથે સંધ તરફથી “ચંદ્રકમુ એવોર્ડ”અર્પણ થાય તેનો પણ ઉલ્લેખ હતો. આથી, હું ખુબ જ આનંદમાં હતો.
સવારે ૧૦ પહેલા સભા સ્થાને આવતા, પાલનપુરના કાળા હનુમાન મંદિરે સેવા આપતા પુજ્યશ્રી સીતારામ બાપુના દર્શન થયા. હું તેમજ મારી પત્ની કમુ એમને પ્રથમવાર મળ્યા, અને એમના આશીર્વાદો મેળવ્યા.બાપુ પણ સભામાં હાજરી આપવા જ આવ્યા કારણ કે મારા પ્રગટ થનાર પુસ્તક માટે એમણે જ આશીર્વાદો આપ્યા હતા.સમયસર, સભાનું કાર્ય આરંભ થતા, અમો સુચન કર્યું તે પ્રમાણે સ્ટેજ પર બેસી ગયા. મારી એક બાજુ શ્રી દલસુખભાઈ હતા અને બીજી બાજુ વડોદરાના ડેપ્યુટી મેયર શ્રી હરજીવનભાઈ તેમજ અન્ય સાથે હતા પુજ્ય સીતારામ બાપુ અને શ્રી ગોદડભાઈ, મારા મિત્ર.નીચે બેઠા હતા ગુજરાતની જુદી જુદી જગ્યાએથી પધારેલા સંઘના પ્રતિનિધીઓ અને અનેક મહેમાનો. આવા દર્શન થતા, મને સંઘની અનેક વર્ષોથી થતી સભાઓનો ખ્યાલ આવ્યો. હું મારા મનમાં વિચારતો હતો કે આ તો પ્રભુની જ કૃપા કે મારા ભાગ્યમાં આ પ્રમાણે લખ્યું જ હશે એથી જ આ શક્ય થયું. આ પહેલા હું અનેકવાર, ભારત આવ્યો હતો પણ આ સફરે જ સંઘની સભામાં હાજરી આપવાનું લખ્યું હશે. હવે પછી, ફરી ભારત ક્યારે આવી શકાશે એ તો પ્રભુ જણે. અને, ફરી આવવાનું થાય તો પણ સંઘની સભા હોય એની સંભવતા પણ એક અશક્ય હોય એવું મારું માનવું છે.
સંઘની સભાનું કાર્ય શરૂ થયું. સંઘના “બાઈલોસ”માં થોડા ફેરફારો અમલમાં મુકવા માટે અનુમતી મળી….સંઘને પ્રગતિના પંથે જવા માટે દાન સહકારની અપીલ થતા અનેક તરફથી દાન રકમની જાહેરાતો થઈ….જુનાગઢના “પ્રજાપતિ ભવન”માટે વધારે રૂમો માટે દાન અપીલ થઈ…..પ્રજપતિ જ્ઞાતિમાં શિક્ષણ વધે તે માટે પગલા લેવાની ચર્ચાઓ….પ્રજાપતિજનો રાજકારણમાં વધુ રસ લેય એવા વિચારો….અને મુખ્ય નિર્ણય તો એ હતો કે સૌએ દલસુખભાઈને સંઘના અધ્યક્ષ તરીકે ચુંટ્યા ! દલસુખભાઈ પણ એ સ્વીકાર્યુ અનેસાથે ભારપુર્વક અપીલ કરી કે સંઘની આગેકુચના કાર્યમાં સૌનો સહકાર મળી રહે ! મેં નિહાળ્યું કે દલસુખભાઈ જે પ્રમાણે સભામાં ચર્ચાઓ કરતા હતા તેમાં એઓ જે કંઈ કહેવાનું હોય તે ભારપુર્વક કહેતા, અન્ય સાંભળી, સહમત થતા અને આવી ચાર્ચાઓમાં મને દલસુખભાઈ પ્રભાવશાળી વ્યક્તિ જણાયા. પણ મારા મનમાં એવું પણ થયું કે સંઘ માટે તેઓ “પુરા હ્રદય્ભાવથી” સેવા આપવા તૈયાર હતા, અને એ માટે “પોતાની દોલત”માથી દાન કરવા અચકાતા ના હતા. જ્યારે ૨૫ વર્ષ પહેલા સંઘની સ્થાપના થઈ ત્યારે એમનો ફાળો ખુબ જ અગત્યનો હતો એમણે “થોડા સાથીદારો”ને સાથે રાખી સંઘ ઉભું કર્યું તે માટે હું એમને વંદન કરૂં છું ! ખરેખર, સંઘના દલસુખભાઈ તો “પ્ર્રાણ” છે !
નંબર (૪) આઈટમની ચર્ચા ! પુસ્તક મારા, દલસુખભાઈના હાથમા તેમજ ટેલલ પર બેઠેલા અન્યના હાથોમાં…રીબન છુટી….પુસ્તકનું વિમોચન થયું….ગોડદભાઈ તરફથી તેમજ લેખક રમણીકભાઈ રાવળ તરફથી “બે શબ્દો” બાદ, મારે ઉભા થઈ કંઈક કહેવાની ઘડી આવી. જે કંઈ પુસ્તક વિષે કહેવાનું હતું તે કહેવાય ગયું..તેમજ પુસ્તક અનેકના વાંચન માટે હતું, તો..મેં ફક્ત આભાર અને આનંદ દર્શાવ્યો. પણ “બે શબ્દો” બોલવાની તકનો લાભ લઈને સંઘ “એકતા”સાથે વધુ અને વધુ પ્રગતિઓ કરે એવી આશાઓભરી પ્રાર્થના કરી, અને ગુજરાત તેમજ પરદેશના પ્રજાપતિઓનું “સ્નેહમિલન” હંમેશા રહે એવી આશાઓ સૌના હૈયે રડી. આટલું કહેતા, મારૂં હ્રદય ગદ ગદ થઈ ગયું, અને મારી આંખો ભીની હતી, અને એકાદ ટીપું આંસુરૂપે આવ્યું એને લુંછી લઈ મનમાં શાંતી જાળવી. આ ઘડીએ સાલ’ફુલો સાથે સન્માન થયું એ કદી ના ભુલાશે. અને મારા તેમજ કમુના હસ્તે અનેને એવોર્ડ અપાયા તે પણ કદી ના ભુલાશે, જે કોઈએ એવોર્ડ મેળવ્યા તેઓ વધુ સફળતા મેળવે એવી હૈયે પ્રાર્થનાઓ હતી.
અંતે….મારે કહેવું છે કે ભારત/ગુજરાતની આ મારી દશ દિવસની સફર મારા મનમાં હંમેશા “યાદગાર” રહેશે…આ સફરમાં પુસ્તક વિમોચનના કાર્ય સાથે “અખિલ ગુજરાત પ્રજાપતિ સંઘ”માં હાજરી પહેલીવાર આપી શકાય તે મારા મનના “ઈતિહાસે” એક ગૌરવભારી કહાણી રહેશે ! સંઘના અનેક આ દિવસને યાદ કરતા રહે એવી આશાઓ. સંઘની સ્થાપનાથી હું ખુશ છું, અને ૨૫ વર્ષના સંઘ ઈતિહાસે જે જે પ્રવૃત્તિઓ સાથે પ્રગતિઓ થઈ તેનો હું સાક્ષી છું.
ડો. ચંદ્રવદન મિસ્ત્રી
FEW WORDS…
Today’s Post is Kavya (Poem) in Gujarati about an Organisation “AKHIL GUJARAT PRAJAPATI SANGH”.
I am publishing it as this Organisation is celebrating an Event of the Opening  of a newly constructed Building of “PRAJAPATI EKTA BHAVAN” at JUNAGADH in Gujarat.
The Celebrations are on 8th & 9th June 2013.
Inviting ALL to join this Celebrations !
Dr. Chandravadan Mistry

Entry filed under: કાવ્યો. Tags: .

સુવિચારઃ પ્રભુ શરણું ! MILLI’S 4th BIRTHDAY !……..મીલીની ચોથી બર્થડે !

11 Comments Add your own

  • 1. Vinod R. Patel  |  June 8, 2013 at 1:14 am

    ચંદ્રવદન ભાઈ, આપની જાનુઆરી 2013ની વતન યાત્રા પ્રસંગે સંઘની સભામાં તમે આપેલ હાજરીનો અહેવાલ વાંચ્યો .

    આ અહેવાલ અને તમારી રચનામાં સંઘ માટેનો તમારો પ્રેમ જણાઈ આવે છે .

    Reply
  • 2. pragnaju  |  June 8, 2013 at 1:46 am

    અખિલ ગુજરાત પ્રજાપતિ સંઘ
    યસ્ય બલમ્, તસ્ય વિજયમ્

    Reply
  • 3. pravinshastri  |  June 8, 2013 at 7:33 pm

    મેં તમારું આખું પુસ્તક વાંચ્યું છે. તમે હંમેશાં સમાજની પ્રગતિ માટે પ્રવૃત્ત રહ્યા છો. તમે હંમેશા સેવાભાવનાને ધર્મ સમ્જ્યા છો. ધન્યવાદ.

    Reply
  • 4. pravina Avinash  |  June 9, 2013 at 2:43 am

    જુગ જુગ જીઓ અખિલ ગુજરાત પ્રજાપતિ સંઘ

    એક કદમ આગળ

    જુગ જુગ જીઓ અખિલ ભારતિય સંઘ

    તમારું પુસ્તક વાંચવાનું શરૂ કર્યુંછે. છે. સમાજ પ્રત્યેની તમારી ઉદાતા ભાવનાનું

    સુંદર ચિત્ર આંખ સમક્ષ ખડું થાય છે. ખૂબ પ્રેરણાદાયી છે..

    Reply
  • 5. Ramesh Patel  |  June 10, 2013 at 2:15 am

    સંઘ અને આપનું યોગદાન સર્વેની સુગંધ પ્રેરણાદાયી છે. ગુજરાતી હૈયાંનું ગૌરવ, આપના પ્રજાપતિ સંઘ દ્વારાના આ લેખમાં માણવા મળ્યું.

    સૌને અભિનંદન અને અંતરથી શુભેચ્છાઓ.

    રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)

    Reply
  • 6. ગોદડિયો ચોરો…  |  June 10, 2013 at 5:27 am

    આદરણીય વડિલ ડો શ્રી ચંદ્રવદનભાઇ

    ગુજરાતી પ્રજાપતિ સંઘનું ઉદાહર્ણ રુપ અનન્ય કાર્ય સાથે ચંદ્ર કુસુમનાં

    સેવા સરવાણીનાં વહેતાં ઝરણાં લેખ અને કાવ્યને ચાર ચાંદ લગાવી ગયા.

    Reply
  • 7. dadimanipotli1  |  June 10, 2013 at 8:07 am

    આદરણીય ડૉ.ચન્દ્રવદનભાઈ,

    સંઘ અને આપનું યોગદાન સર્વેની સુગંધ પ્રેરણાદાયી છે. ગુજરાતી હૈયાંનું ગૌરવ, આપના પ્રજાપતિ સંઘ દ્વારાના આ લેખમાં માણવા મળ્યું.
    સૌને અંતરથી શુભેચ્છાઓ સાથે આપ સર્વેને અભિનંદન !

    Reply
  • 8. Ritesh Mokasana  |  June 10, 2013 at 6:32 pm

    શ્રી ચન્દ્રવદનભાઈ,
    ઘણો અસરકારક ને ઉત્સાહ વધારતો લેખ ની સાથોસાથ કાવ્ય…ખુબ ગમ્યું ને અખિલ પ્રજાપતિ સંઘને મારી શુભ કામનાઓ ને અભિનદન ..રીતેશ

    Reply
  • 9. prdpravalpradip raval  |  June 11, 2013 at 5:59 am

    nice to read ur baroda visit report..i appriciate to see ur social activity…i publish ur kala hanuman ,palanpur report before twoo issue.check it

    Reply
  • 10. ડૉ. કિશોરભાઈ એમ.પટેલ  |  June 30, 2013 at 4:57 pm

    આદરણીય વડિલ ડો શ્રી ચંદ્રવદનભાઇ

    ગુજરાતી પ્રજાપતિ સંઘનું ઉદાહરણ રુપ ચંદ્ર કુસુમનાં

    કાવ્યને ચાર ચાંદ લગાવી ગયા.

    Reply
  • 11. chandravadan  |  August 8, 2013 at 10:23 pm

    This an Email refering to the Poem>>>>

    Dear Chandravadanbhai,

    I received July issue of “Maharshi Prajapati” yesterday.

    I was happy to read your poem about Akhil Gujarat Prajapati Sangh on page 19.

    Also below the poem your narration about your attendance of the meeting of Sangh on 6-1-2013 at Vadodara.

    was well written and made me very happy. I am sure Kamuben must have felt very proud about your achievements.

    Your literary activity is growing day by day.and reading it makes me happy.You are doing very well.

    With best regards,

    Shashibhai
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Shashibhai,
    The Poem was on Chandrapukar.
    Glad you liked it !
    Chandravadan

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 172 other followers

Recent Posts

Top Rated

Categories

અમી નજર ભરેલી મુલાકાત બદલ આભાર..ફરીથી પધારજો

Locations of visitors to this page <input type="button" value="Type Gujarati" onclick="win = window.open('','Comment', 'toolbar=0,menubar=0,location=0,width=550,height=550'); win.document.write(' var id='TEXTAREAID';'); win.focus();">

Blog Stats

  • 260,305 hits

Disclimer

June 2013
M T W T F S S
« May   Jul »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

