જોયો નથી છતાં પ્રભુ જાણું છું હું તને

April 9, 2008 at 5:34 pm 5 comments

જોયો નથી છતાં પ્રભુ જાણું છું હું તને

નિહાળી ક્રુષણ છબી ક્રુષણ કહે તને કોઈ
નિહાળી રામ છબી રામ કહે તને કોઈ
છબી તારી છે મારા હ્રદયમાં એ જ છે હરિ તું…જોયો…૧

નિહાળી મુર્તી તારી ક્રિષણ કહે તને કોઈ
નિહાળી મુર્તી તારી રામ કહે તને કોઈ
મુર્તી તારી છે મારા હ્રદયમાં એ જ છે હરિ તું….જોયો…૨

છબીની શી જરુરત ? કહું હું
મુર્તીની શી જરુરત ? કહું હું
હવે ચન્દ્ર અંતરમાં રમે છે તું ઓ હરિ ઓ હરિ….જોયો…૩

એપ્રિલ ૭ ૨૦૦૮               ચન્દ્રવદન

Entry filed under: કાવ્યો. Tags: .

ચન્દ્ર સુવિચાર પ્રભુ કેમ આવું થાય છે ?

5 Comments Add your own

  • 1. pragnaju  |  April 10, 2008 at 2:45 pm

    સરસ રચના
    યાદ આવી
    નથી જોયો રચયિતાને મારી નજરે, આ રચના ઉપકાર રે;
    મૃગજળ શાં ઝાંઝવાંનાં નીર, આ દુનિયાનાં નથી જોવાં એને રે.
    સાચ નજરે નિરખું હું ચંદરવો, સાચની અનુભૂતિ અદ્ભૂત રે;
    હોય જો નિરવની પરખ, મળે કુદરતનો અણસાર એ જ ક્ષણ રે.
    જોગ-સંજોગ હું કાંઇ ના જાણું, રાત-દિન નીરખું ગગન રે;
    ચંદરવો એવો પાથર્યો પ્રભુએ કે મનડું હરખાય મગન રે;

    Reply
  • 2. NEETAKOTECHA  |  મે 5, 2008 at 12:36 pm

    છબીની શી જરુરત ? કહું હું
    મુર્તીની શી જરુરત ? કહું હું
    હવે ચન્દ્ર અંતરમાં રમે છે તું ઓ હરિ ઓ હરિ….જોયો…

    gajab ni undan ni vat kahi aape

    Reply
  • 3. સુરેશ જાની  |  મે 7, 2008 at 12:18 am

    બહુ જ સરસ ભાવ. મારા વીચારોને મળતો આવે છે.

    Reply
  • 4. chandrashekhar S. Bhatt  |  July 15, 2008 at 1:01 am

    Bhai Chandravadan:

    i have read few of the poemyou have posted on your website and i feel tath your feeling and creativity pour out naturally. bhagvan ni shodh men will continue as long as they will try to search out side and in different forms. we have to dive within to be one with him where bhakta and bhagwan are are the same.

    time is such a commodity that it always runs out short. thus i can not comment on each poem. however i was pleased to know that you held your patience in your interaction with LALO. may we seach for peace within. jay shri krushna!!!!!

    purnima/chandrashekhar

    Reply
  • 5. Mohanlal Fatania  |  July 17, 2008 at 3:10 pm

    Dear Chandravadanbhai, It is very hard work you are doing in forming poets and posting on website.

    I read dialodge between Draupadi and Satyabhama as a poem you created. Young generation can get advantage of this by reading this poem.Some of them even may not be aware of this. This is great because it is from Bhagvad Katha.

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 172 other followers

Recent Posts

Top Rated

Categories

અમી નજર ભરેલી મુલાકાત બદલ આભાર..ફરીથી પધારજો

Locations of visitors to this page <input type="button" value="Type Gujarati" onclick="win = window.open('','Comment', 'toolbar=0,menubar=0,location=0,width=550,height=550'); win.document.write(' var id='TEXTAREAID';'); win.focus();">

Blog Stats

  • 260,082 hits

Disclimer

April 2008
M T W T F S S
« Dec   May »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

